Tin Tức

VĨNH LONG| ,HÓT HÒN HỌT, TRẢI NGHIỆM SỰ KIỆN “BỨT TỐC LÊN NGÔI CÙNG WINNER X” BÙNG CHÁY CHỈ CÓ DUY

Có gì hot quá nè anh em 64 ới !!!!!
Trạm dừng chân đặc biệt tại Vĩnh Long vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ cháy hết mình với nhiều hoạt động cả ngày lẫn đêm chỉ có tại “Bứt Tốc Lên Ngôi Cùng Winner X”. Bạn là người yêu xe - yêu thích trải nghiệm - đặc biệt yêu thích gia đình nhà “Hoa Dâm Bụt” thì không thể bỏ lỡ
Với nhiều trải nghiệm thú vị hứa hẹn nhiều cảm xúc chỉ có DUY NHẤT MỘT NGÀY tại sự kiện Honda Winner X, đến và thử các hoạt động:Uy mãnh, thần tốc cùng hoạt động LÁI THỬ XE Honda Winner X với đường chạy mô phỏng.
 
 
Rinh quà liền tay khi tham gia các trò chơi tương tác với các phần thưởng như Phiếu thay dầu MIỄN PHÍ, Mũ bảo hiểm, Túi đeo chéo thời trang,...

 

 
Nhận ngay hàng trăm phần quà giá trị như Điện thoại Samsung A51 và Mũ bảo hiểm Honda chính hãng khi tham gia thử thách bốc thăm trúng thưởng.
ĐẶC BIỆT sự kiện Đêm nhạc hội “Bứt Tốc Lên Ngôi Cùng Winner X” có sự tham gia của ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Đức Phúc đem đến những bản nhạc chỉ có thể “chill và cháy” cùng khán giả.
Chương trình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và chỉ diễn ra DUY NHẤT MỘT NGÀY hãy nhanh chân lưu lại thời gian và địa điểm cùng gia đình, bạn bè có được một ngày cuối tuần đáng nhớ nhé !!!
Địa điểm: Quảng trường thành phố Vĩnh LongThời gian: 8h00 - 20h30 vào ngày 11/03/2023.

 



Các tin khác